รับการสนับสนุนที่รวดเร็วกว่าจาก Cal4Care

New support ticket process

เรากำลังดำเนินการหาวิธีใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องในการปรับปรุงกระบวนการและขั้นตอนของเรา เพื่อให้คุณทำงานร่วมกับเราได้ง่ายขึ้นและเพื่อช่วยเหลือคุณได้เร็วขึ้น ที่กล่าวว่าเราได้ปรับปรุงกระบวนการสนับสนุนของเรา

ก่อนที่คุณจะส่งอีเมลเพื่อเปิดตั๋วสนับสนุน ตอนนี้คุณสามารถเปิดตั๋วใหม่ได้โดยตรงจากพอร์ทัลของเรา ซึ่งช่วยให้เราตอบคำถามของคุณได้เร็วขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

วิธีเปิดตั๋วช่วยเหลือ

“1. เข้าสู่ระบบพอร์ทัลของคุณและคลิกที่ “ตั๋วสนับสนุน” – ปุ่มสีชมพูที่เมนูด้านบนขวา
2. คลิกที่ “สร้างตั๋วใหม่” – ด้านบนขวาเป็นสีเขียว
3.กรอกรายละเอียดในแบบฟอร์มเพื่อช่วยเราแก้ไขปัญหาของคุณได้เร็วขึ้น แชร์ภาพหน้าจอหรือไฟล์ต่างๆ เพื่อความละเอียดที่ง่ายขึ้น”

แค่นั้นเอง! สมาชิกของทีมสนับสนุนของเราจะได้รับตั๋วและติดต่อกลับหาคุณ

สำคัญ: ณ วันที่ 30 เมษายน 2565 อีเมลสนับสนุนของเราจะเลิกใช้ และคุณจะสามารถเปิดตั๋วผ่านพอร์ทัลได้เท่านั้น

เช่นเดียวกับสิ่งที่คุณกำลังอ่านอยู่? สมัครรับจดหมายข่าวของเราเพื่อรับการอัปเดต
Scroll to Top