ฝ่ายบริการลูกค้าของ Cal4Care 24/7

“ที่ Cal4care เราให้การสนับสนุนตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันไม่เว้นวันหยุดสำหรับลูกค้า ผู้ค้าปลีก และผู้จัดจำหน่ายของเรา สามารถรับการสนับสนุนได้ผ่านอีเมล โทรศัพท์ และ/หรือแชท

วิธีที่ดีที่สุดและเป็นที่ต้องการในการรับการสนับสนุนคือทางอีเมล เหตุผลก็คือให้เวลาตัวแทนฝ่ายสนับสนุนของเราในการตรวจสอบปัญหาของคุณและติดต่อกลับหาคุณด้วยวิธีแก้ปัญหาที่แม่นยำ มีประสิทธิภาพ และถูกต้องมากขึ้น มันช่วยเราประหยัดเวลาเช่นเดียวกับคุณ

โปรดทราบว่าแม้ว่าสำนักงานของเราจะให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง แต่เวลาในการตอบกลับจะขึ้นอยู่กับจำนวนคำขอที่ตัวแทนฝ่ายสนับสนุนของเรากำลังดำเนินการอยู่ ดังนั้นพวกเขาจึงอาจไม่สามารถตอบสนองต่อคุณในทันที ให้เวลาพวกเขาบ้าง พวกเขาจะติดต่อกลับมา

สำหรับการสอบถามการสนับสนุนของคุณ ส่งอีเมลมาที่ [email protected] หรือโทรหาเราที่ 1800 340 1006.

Scroll to Top