มี WebRTC Dialer เป้าหมายของ Mr.VoIP – ปรับแต่ง Custom ของคุณ

Introducing Mr.VoIP’s Advanced WebRTC Dialer – Personalise Your Business Communication

Mr.VoIP เครื่องหมายการค้าสำหรับนวัตกรรม นำเสนอ WebRTC dialer ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนโอเพ่นซอร์สชั้นนำของอุตสาหกรรมสำหรับการสื่อสารผ่านสื่อแบบเรียลไทม์ ตัวเรียกเลขหมายมีความพร้อมใช้งานสูงและเข้าถึงได้ทั่วโลก และเทคโนโลยีช่วยให้ธุรกิจบ้านเพิ่มขอบเขต ปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงาน และยกระดับคุณภาพการบริการลูกค้า

ตัวเรียกเลขหมายนี้รวม API แบบง่ายสำหรับความสามารถในการปรับขนาดอย่างรวดเร็ว และสามารถใช้ได้ในเบราว์เซอร์เช่น Chrome, Firefox, Safari และอื่นๆ ตอนนี้คุณสามารถเริ่มการสนทนาด้วยเสียงหรือวิดีโอจากเบราว์เซอร์และทำการแชร์หน้าจอด้วยคุณภาพที่คมชัดและแทบไม่มีการหยุดชะงัก ตัวเรียกเลขหมายช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับผู้ใช้โดยเฉพาะในระหว่างการประชุมทางเว็บ เนื่องจากผู้เข้าร่วมทุกคนสามารถเพลิดเพลินกับเสียง วิดีโอ และการแชร์หน้าจอคุณภาพสูง และสามารถดำเนินการตามขั้นตอนการทำงานที่เกิดขึ้นเองโดยมีการหยุดชะงักน้อยลง

เราเป็นผู้ให้บริการขั้นสูงจากผู้ให้บริการรายอื่นที่เราเชื่อมต่อ WebRTC dialer ผ่าน SIP และสามารถรวมเข้ากับ PBX และ CRM ทุกประเภทได้อย่างง่ายดาย และเฉพาะกับ 3CX PBX, Cal4Care CMS, mConnect Omnichannel และแพลตฟอร์มเทคโนโลยีล่าสุดอื่นๆ เทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมช่วยผสาน VoIP และเว็บเข้าด้วยกัน ความยืดหยุ่นของเทคโนโลยีใหม่นี้ช่วยให้สามารถเข้าถึงไมโครโฟน กล้อง และหน้าจอคอมพิวเตอร์บนอุปกรณ์ต่างๆ ใช้งานได้กับโทรศัพท์มือถือ Apple และ Android และคุณสามารถสนทนากับคุณได้ทุกที่โดยไม่ต้องขึ้นอยู่กับความครอบคลุมของเครือข่ายมือถือของคุณ

เมื่อคุณเลือก WebRTC dialer ของ Mr.VoIP คุณกำลังตัดสินใจเกี่ยวกับเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมที่พัฒนาอย่างต่อเนื่องและจะเพลิดเพลินไปกับการสนทนาทางธุรกิจคุณภาพสูงต่อไป…” Manikandan Chockalingam ผู้ก่อตั้ง Cal4Care Groups กล่าว

WebRTC ช่วยประหยัดต้นทุนได้มหาศาลสำหรับธุรกิจทุกประเภท และเป็นข้อดีอย่างมากสำหรับคอลเซ็นเตอร์ ไม่ต้องลงทุนหรือบำรุงรักษาเพิ่มเติมและสามารถรวมเข้าด้วยกันได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องใช้ปลั๊กอินหรือแอพเพิ่มเติม เนื่องจากการโทรออกและรับสายได้กลายเป็นฟังก์ชันของเบราว์เซอร์ จึงทำให้ง่ายต่อการเชื่อมต่อกับลูกค้าและพนักงานร่วมอย่างปลอดภัยและทั่วโลกโดยไม่ต้องจ่ายเงินแม้แต่บาทเดียว

คุณสามารถให้การสนับสนุนลูกค้าที่เป็นส่วนตัวและรวดเร็วผ่านแอพมือถือหรือเว็บไซต์ผ่านการให้คำปรึกษาทางวิดีโอและยังให้การสนับสนุนแบบ Omnichannel คุณสามารถตอบกลับคำขอ แบ่งปันข้อมูล และดำเนินการสำรวจในช่องทางที่ลูกค้าต้องการได้อย่างรวดเร็ว พร้อมปกป้องความเป็นส่วนตัวของลูกค้าของคุณ ตัวเรียกเลขหมายช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเจ้าหน้าที่ของคุณโดยเปลี่ยนจากวิดีโอเป็นการโทรด้วยเสียงโดยไม่ต้องสลับอุปกรณ์

พูดง่ายๆ ก็คือ รับคุณภาพการโทรสูงสุดในขณะที่โทรเพื่อธุรกิจโดยไม่ทำให้คุณเสียหายอีกต่อไป

Scroll to Top