Cal4Care เป็นผู้ให้บริการ 3CX รายแรกที่ได้รับการรับรอง ISO สำหรับบริการโฮสต์ 

เฉพาะ 3CX โฮสติ้งที่มีใบรับรอง ISO – Cal4Care

Cal4Care เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการโฮสติ้ง 3CX ที่ปลอดภัยที่สุดอย่างเป็นทางการด้วยการรับรอง ISO ล่าสุด

11 ตุลาคม 2023 สิงคโปร์Cal4Care ผู้จัดจำหน่ายโซลูชันโทรคมนาคมที่ดีที่สุดและผู้เชี่ยวชาญด้าน VoIP ประกาศว่าตนเป็นผู้ให้บริการโฮสติ้งคลาวด์รายแรกและรายเดียวที่ได้รับการรับรองด้วยใบรับรอง ISO 27,001:2003 สิ่งนี้ทำให้โฮสติ้งคลาวด์ส่วนตัวของ Cal4Care ของ 3CX มีความปลอดภัยสูงสุด

นอกจากนี้ยังตรวจสอบมาตรการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวดที่นำไปใช้ในโครงสร้างพื้นฐานคลาวด์และศูนย์ข้อมูลของบริษัท

Manikandan Chockalingam ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง Cal4Care กล่าวว่า “การได้รับใบรับรองนี้เป็นกระบวนการที่กินเวลานานเกือบหนึ่งปี แต่ก็คุ้มค่ากับความพยายาม แนวทางที่ปรับปรุงใหม่ของเราทำให้มั่นใจได้ว่าการใช้งาน 3CX รวมถึงการอัปเดตใดๆ ที่ตามมาได้รับการตรวจสอบอย่างละเอียด ซึ่งรับประกันระดับความปลอดภัยสูงสุดสำหรับข้อมูลของลูกค้าของเรา เราภูมิใจในทีมงานของเราที่ได้ทำงานอย่างกว้างขวางเพื่อให้การรับรองนี้เป็นไปได้ และผู้ที่ทำให้มั่นใจว่าโฮสติ้งและศูนย์ข้อมูลของเรามีมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด”

มาตรฐานการรักษาความปลอดภัยสูงสุดสำหรับศูนย์ข้อมูล

การรับรองมาตรฐาน ISO ยังทำให้ Cal4Care แตกต่างจากผู้ให้บริการโฮสติ้งรายอื่น เนื่องจากรับประกันความปลอดภัย ความน่าเชื่อถือ และประสิทธิภาพ

เป็นการตรวจสอบว่าศูนย์ข้อมูลข้ามพรมแดนทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกนั้นรักษามาตรฐานความปลอดภัยที่เข้มงวด นอกเหนือจากโฮสติ้งส่วนตัวของ 3CX แล้ว บริษัทยังให้บริการ SIP Trunk ในภูมิภาคเอเชียที่สำคัญๆ เช่น สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย เวียดนาม ญี่ปุ่น ฟิลิปปินส์ และอินเดีย จากศูนย์ข้อมูลที่ปลอดภัยเดียวกัน

เหตุการณ์สำคัญที่สำคัญนี้เน้นย้ำถึงการมุ่งเน้นไปที่กระบวนการปรับใช้แบบ end-to-end ที่ราบรื่นซึ่งเป็นประโยชน์ต่อทั้ง Cal4Care ตลอดจนพันธมิตร 3CX และผู้ใช้ปลายทาง

เกี่ยวกับ Cal4Care (www.cal4care.co.th)

เป้าหมายของ Cal4Care ก่อตั้งขึ้นในปี 2549 คือการตอบสนองความต้องการโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีแบบครบวงจรของธุรกิจโดยมุ่งเน้นที่การวางแผนและสร้างโซลูชันเฉพาะสำหรับแต่ละธุรกิจ ดังนั้นเราจึงมั่นใจว่าลูกค้าของเราจะสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีและโซลูชั่นล่าสุด ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากความเชี่ยวชาญระดับโลกและบริการสนับสนุนที่มีคุณภาพ

ในช่วงเริ่มต้น Cal4Care Group ให้บริการโซลูชัน VoIP แก่บริษัทในท้องถิ่น และตั้งแต่นั้นมาได้ขยายการให้บริการไปทั่วโลกเพื่อรวมโซลูชันฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ บริษัทผลิตผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์ของตนเองตั้งแต่โทรศัพท์ IP, อินเตอร์คอม, PBX, ชุดหูฟังการสื่อสาร, สวิตช์ POE, โทรศัพท์สำหรับการประชุม และเว็บแคม ทั้งหมดนี้ได้รับการออกแบบและประกอบในสิงคโปร์และจัดจำหน่ายทั่วโลก

นอกเหนือจากการผลิตฮาร์ดแวร์แล้ว Cal4Care Group ยังได้รวมการพัฒนาและการปรับใช้โซลูชันซอฟต์แวร์สำหรับความต้องการด้านการสื่อสารทางธุรกิจ ซึ่งรวมถึง SIP Trunks หลายตัวสำหรับภูมิภาคต่างๆ, Mr. VoIP, ส่วนเสริมที่กำหนดเองสำหรับ 3CX PBX รวมถึง mConnectapps โซลูชัน Omnichannel ที่สมบูรณ์แบบสำหรับศูนย์บริการ

Scroll to Top