ข้อมูลสำคัญ: การเปลี่ยนแปลงการสนับสนุน Cal4Care
จนถึงตอนนี้ คุณสามารถติดต่อฝ่ายสนับสนุนของเราได้โดยใช้ที่อยู่อีเมล [email protected] ขณะนี้อีเมลนี้ถูกยกเลิกการใช้งานแล้ว
วิธีการรับการสนับสนุนต่อจากนี้
จากนี้ไปเราจะตอบกลับเฉพาะข้อซักถามด้านการสนับสนุนที่มาจากพอร์ทัลสนับสนุน CMS เท่านั้น
พอร์ทัล CMS ช่วยให้คุณได้รับการสนับสนุนที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นโดยเชื่อมต่อกับวิศวกรฝ่ายสนับสนุนของเราและรับความช่วยเหลือโดยไม่มีค่าโทรใดๆ
ทำตามขั้นตอนด้านล่างเพื่อเพิ่มตั๋วสนับสนุนจาก CMS Portal
- ไปที่ Cal4Care CMS
- เลือกตัวเลือกการเข้าสู่ระบบด้วยรหัสผ่านและป้อนชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านของคุณ
- เลือกตัวเลือกสร้างตั๋วบนเมนูด้านบน
- กรอกแบบฟอร์มตั๋ว ป้อนรายละเอียดให้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้เพื่อให้แน่ใจว่าตั๋วของคุณถูกส่งไปยังตัวแทนที่ดีที่สุดสำหรับปัญหาของคุณ
คุณสามารถดูสถานะของตั๋วได้โดยคลิกที่ “ตั๋วสนับสนุน” ในแดชบอร์ดของคุณ
หากคุณไม่มีรายละเอียดการเข้าสู่ระบบพอร์ทัล CMS โปรดติดต่อผู้จัดการบัญชีของคุณเพื่อขอรับข้อมูลรับรองการเข้าสู่ระบบ