ข้อมูลสำคัญ: การเปลี่ยนแปลงการสนับสนุน Cal4Care 

การเปลี่ยนแปลงกระบวนการช่วยเหลือ Cal4Care

จนถึงตอนนี้ คุณสามารถติดต่อฝ่ายสนับสนุนของเราได้โดยใช้ที่อยู่อีเมล [email protected] ขณะนี้อีเมลนี้ถูกยกเลิกการใช้งานแล้ว

วิธีการรับการสนับสนุนต่อจากนี้

จากนี้ไปเราจะตอบกลับเฉพาะข้อซักถามด้านการสนับสนุนที่มาจากพอร์ทัลสนับสนุน CMS เท่านั้น
พอร์ทัล CMS ช่วยให้คุณได้รับการสนับสนุนที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นโดยเชื่อมต่อกับวิศวกรฝ่ายสนับสนุนของเราและรับความช่วยเหลือโดยไม่มีค่าโทรใดๆ

ทำตามขั้นตอนด้านล่างเพื่อเพิ่มตั๋วสนับสนุนจาก CMS Portal

  1. ไปที่ Cal4Care CMS
  2. เลือกตัวเลือกการเข้าสู่ระบบด้วยรหัสผ่านและป้อนชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านของคุณ
  3. เลือกตัวเลือกสร้างตั๋วบนเมนูด้านบน
  4. กรอกแบบฟอร์มตั๋ว ป้อนรายละเอียดให้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้เพื่อให้แน่ใจว่าตั๋วของคุณถูกส่งไปยังตัวแทนที่ดีที่สุดสำหรับปัญหาของคุณ

คุณสามารถดูสถานะของตั๋วได้โดยคลิกที่ “ตั๋วสนับสนุน” ในแดชบอร์ดของคุณ

หากคุณไม่มีรายละเอียดการเข้าสู่ระบบพอร์ทัล CMS โปรดติดต่อผู้จัดการบัญชีของคุณเพื่อขอรับข้อมูลรับรองการเข้าสู่ระบบ

Scroll to Top