การเข้าถึง Titanium นั้นง่ายกว่าด้วย Cal4Care
Voicetel เป็นพันธมิตร 3CX ไททาเนียมในประเทศไทย พวกเขาสามารถไต่ระดับขึ้นอย่างรวดเร็วด้วยความช่วยเหลือจากผู้จัดจำหน่าย Cal4Care ตั้งแต่นั้นมา พวกเขาได้รับประโยชน์ที่สำคัญในแง่ของมาร์จิ้นที่พวกเขาได้รับจากการขาย 3CX รวมถึงการสนับสนุนและการฝึกอบรม
อ่านต่อไปเพื่อดูว่า Vasant Kovanitch กรรมการผู้จัดการกล่าวเกี่ยวกับการเดินทาง 3CX กับ Cal4Care อย่างไร
1. บริษัทของคุณมีโซลูชั่นอะไรบ้าง?
เราให้บริการโซลูชันโทรศัพท์แบบกำหนดเองตั้งแต่ PBX พื้นฐานไปจนถึงโซลูชัน Contact Center แบบครบวงจรตาม 3CX ประสบการณ์ของเราช่วยให้เราสามารถนำเสนอโซลูชันที่กำหนดเองได้หลากหลายสำหรับการปรับใช้ใหม่ การเปลี่ยน การย้ายระบบ การรวมระบบ ฯลฯ
2. การเดินทางของคุณในฐานะพาร์ทเนอร์ 3CX เริ่มต้นเมื่อใด
เราเข้าร่วม 3CX Partner Program และเริ่มขายต่อ 3CX ก่อนปี 2014 และได้รับสถานะ Platinum อย่างรวดเร็วในปีเดียวกัน
3. คุณให้ความสำคัญกับวิธีการปรับใช้ 3CX ใดโดยเฉพาะหรือไม่ ถ้าใช่ เพราะอะไร?
เราดำเนินการปรับใช้ 3CX ต่างๆ เราออกแบบการปรับใช้กับลูกค้าของเราเพื่อให้มั่นใจว่าโซลูชันนั้นเหมาะสมกับความต้องการของพวกเขา เรามีประสบการณ์ในการปรับใช้ 3CX ในหลายสภาพแวดล้อม เช่น คลาวด์สาธารณะ คลาวด์ส่วนตัว ศูนย์ข้อมูลของลูกค้าเอง ในสถานที่ เป็นต้น
4. Cal4Care ให้การสนับสนุนคุณในการบรรลุสถานะไททาเนียมและช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในตลาดไทยในการเป็นที่ 1 ในการขาย 3CX ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกได้อย่างไร
Cal4Care ให้ความช่วยเหลือและให้คำปรึกษาที่ดีเยี่ยมแก่เรา พวกเขาส่งต่อลูกค้าเป้าหมายใหม่ให้กับเรา รวมถึงการต่ออายุการสมัครรับข้อมูลของลูกค้า การสั่งซื้อใบอนุญาตผ่าน Cal4Care ทำให้การจัดการการชำระเงินเป็นเรื่องง่ายมากสำหรับเรา
5. คุณได้รับประโยชน์จากการขายเครื่องมือ 3CX Customized ของ Cal4Care อย่างไร (Mr. VoIP, mConnect, Call4tel)
เครื่องมือปรับแต่ง 3CX ของ Cal4Care ได้เติมเต็มช่องว่างที่เรามีในโซลูชันของเรา เพื่อให้สามารถครอบคลุมความต้องการเพิ่มเติมของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น
6. Cal4Care ช่วยให้คุณเข้าสู่กลุ่มตลาดใหม่และเข้าถึงผู้มีโอกาสเป็นลูกค้ามากขึ้นได้อย่างไร
Cal4Care ส่งต่อโอกาสในการขายใหม่ๆ ให้กับเราในส่วนต่างๆ และช่วยเราที่มีแนวโน้มจะเป็นลูกค้า
7. ประโยชน์ที่ใหญ่ที่สุดที่คุณเคยได้รับจากการเป็นพาร์ทเนอร์ 3CX คืออะไร?
การเป็นพาร์ทเนอร์ 3CX ทำให้เราได้รับประโยชน์อย่างมากจากส่วนต่างเพื่อสนับสนุนและการฝึกอบรม
8. แผนการในอนาคตของคุณสำหรับการเป็นหุ้นส่วนนี้เป็นอย่างไร?
- ทำงานร่วมกับ 3CX และ Cal4Care เพื่อขยายไปสู่ตลาดใหม่
- ติดตามผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ จาก 3CX และ Cal4Care ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้า
- มีพนักงานภายในมากขึ้นผ่านการฝึกอบรมและได้รับการรับรองด้วย 3CX
เกี่ยวกับ Voicetel (www.voicetel.co.th)
บริษัท วอยซ์เทล จำกัด เป็นผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนา ออกแบบ และติดตั้งระบบ PBX และคอนแทคเซ็นเตอร์ ด้วยทีมงานมืออาชีพที่มุ่งมั่นให้บริการก่อนและหลังการขายที่ยอดเยี่ยม เรายินดีให้คำปรึกษาและออกแบบติดตั้งระบบให้ตรงตามความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ