Nology จัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า Call4tel 3CX PBX ในแอฟริกาใต้

call4tel-vs-nology post

Nology ผู้จัดจำหน่ายโซลูชั่น IP ที่มีมูลค่าเพิ่มทั่วแอฟริกาใต้ได้ขยายข้อเสนอเพื่อรวมอุปกรณ์ 3CX PBX รุ่นใหม่ของ Call4tel

เมืองกัวเต็ง แอฟริกาใต้และสิงคโปร์ 21 กันยายน พ.ศ. 2564Call4tel ผู้ผลิตอุปกรณ์ Unified Communications ระดับโลกได้แต่งตั้งให้ Nology ผู้ให้บริการโซลูชัน IP ชั้นนำในแอฟริกาใต้ เป็นผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์ที่ได้รับการรับรอง Call4tel 3CX PBX ในท้องถิ่นที่ได้รับอนุญาต

ด้วยการเปิดตัวโซลูชันการสื่อสารแบบครบวงจรในตลาดท้องถิ่น Nology จะบรรเทาผลกระทบด้านลบจากการปฏิวัติอุตสาหกรรมครั้งที่สี่ในแอฟริกาใต้ ผ่านกลุ่มผลิตภัณฑ์ Call4tel 3CX ความท้าทายทางเทคโนโลยีในปัจจุบันสำหรับการปรับใช้โซลูชัน 3CX ภายในประเทศจะเอาชนะได้ ในปัจจุบัน ธุรกิจต่างๆ สามารถได้รับประโยชน์จากโซลูชันการทำงานระยะไกลด้วยการสื่อสารเชิงโต้ตอบคุณภาพสูง ทำให้มั่นใจได้ว่าประสิทธิภาพการทำงานขององค์กรจะดีขึ้นอย่างรวดเร็ว

Ross Griffiths ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ของ Nology กล่าวว่า “Nology ระบุช่องว่างในตลาดแอฟริกาใต้สำหรับอุปกรณ์ที่ผ่านการรับรอง 3CX เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เป็นพันธมิตรกับ Call4tel การเพิ่มผลิตภัณฑ์ Call4tel ในความเสถียรของ Nology ช่วยให้เราสามารถนำเสนอโซลูชัน PABX แบบ end-to-end ได้อย่างสมบูรณ์ ผลิตภัณฑ์ Call4tel นำเสนอข้อเสนอที่ไม่เหมือนใครสู่ตลาด ในขณะที่ Call4tel นำความรู้และประสบการณ์มากมายในโครงสร้างพื้นฐาน VoIP และไอที”

Richard Quek รองประธานฝ่ายขายของ Call4tel กล่าวว่า “การเป็นพันธมิตรกับ Nology ในแอฟริกาใต้ ช่วยให้เราสามารถใช้ประโยชน์จากความสามารถของ Nology ในการจัดหาโซลูชันแบบ end-to-end ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ซึ่งช่วยลดความยุ่งยากในการจัดส่ง การติดตั้ง และการจัดเตรียมผลิตภัณฑ์ของเรา ความได้เปรียบทางการแข่งขันของพวกเขาอยู่ที่การส่งมอบความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคและความรู้ที่กว้างขวางของพวกเขาในการนำเสนอโซลูชั่นที่ปรับแต่งและปรับแต่งให้เหมาะกับลูกค้า”

ด้วยความร่วมมือครั้งนี้ Call4tel และ Nology ได้นำผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์ที่หลากหลายมาสู่ตลาดท้องถิ่นซึ่งเต็มไปด้วยคุณสมบัติขั้นสูงและซอฟต์แวร์ในตัว ออกแบบมาเพื่อให้การสื่อสารแบบครบวงจรที่สมบูรณ์และง่ายต่อการติดตั้ง การติดตั้ง 3CX นั้นง่ายขึ้นด้วยอุปกรณ์ Call4tel NX ของอุปกรณ์ 3CX IP PBX

อุปกรณ์รุ่น Call4tel NX มาพร้อมกับ 3CX เวอร์ชัน 18 และ Debian 10 ที่โหลดไว้ล่วงหน้า ทำให้ผู้ใช้สามารถโหลดใบอนุญาต 3CX และกำหนดค่าบัญชี SIP และโทรศัพท์ IP ได้อย่างง่ายดาย อุปกรณ์ยังสามารถแปลงเพื่อใช้เป็น Session Border Controller (SBC) ในสภาพแวดล้อม 3CX ที่โฮสต์ เครื่องใช้เหล่านี้สามารถใช้กับใบอนุญาต Standard 4SC ได้ฟรี ซึ่งสามารถสร้างได้จากพอร์ทัลลูกค้า 3CX ของคุณ มีรายการโทรศัพท์ IP ที่เข้ากันได้มากมายสำหรับการติดตั้งแบบพลักแอนด์เพลย์ พร้อมคุณสมบัติขั้นสูงที่รองรับ อุปกรณ์ที่ผ่านการรับรอง 3CX ประกอบด้วยไคลเอ็นต์ซอฟต์โฟนบนเว็บและแอปพลิเคชันมือถือ Android และ iOS รวมถึงการประชุมทางเว็บบน WebRTC สำหรับผู้เข้าร่วมสูงสุด 250 คน

“Connectviet passes the 3CX interop test with V18 and is now a 3CX Preferred SIP Trunk
Bianca Allery
November 29, 2021″

เหมาะสำหรับธุรกิจในท้องถิ่นทุกขนาด อุปกรณ์ Cal4Tel จะช่วยให้พนักงานสามารถเข้าร่วมการประชุม เปลี่ยนจากการโทรด้วยเสียงเป็นวิดีโอได้อย่างง่ายดาย และสัมผัสประสบการณ์การสื่อสารทางธุรกิจเชิงโต้ตอบคุณภาพสูง

เกี่ยวกับ Call4tel (www.call4tel.com)

Call4tel นำเสนอโซลูชันการสื่อสารแบบรวมศูนย์รวมกับเทคโนโลยีล่าสุดที่เปลี่ยนโฉมการสื่อสารทางธุรกิจอย่างสมบูรณ์ Call4tel ซึ่งตั้งอยู่ในสิงคโปร์ ผลิตและประกอบเครื่องใช้ไฟฟ้าทั้งหมดในท้องถิ่น

ผลิตภัณฑ์ที่อัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติอันชาญฉลาดทำให้ผู้ใช้สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานและลดต้นทุนได้ ด้วยประสบการณ์หลายทศวรรษในฐานะผู้จัดจำหน่ายและพันธมิตรของ 3CX Call4tel ได้ปรับใช้อุปกรณ์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อให้สามารถทำงานร่วมกับ 3CX ได้อย่างราบรื่น

ด้วยลูกค้ามากกว่า 7000 รายทั่วโลก Call4tel เป็นที่รู้จักในด้านความต่อเนื่องทางธุรกิจและการบริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยม การเชื่อมต่อ ความปลอดภัย และความน่าเชื่อถือที่ดียิ่งขึ้นคือหัวใจสำคัญของข้อเสนอ

ผลิตภัณฑ์ Call4tel มีจำหน่ายผ่านตัวแทนจำหน่ายและผู้ค้าปลีกทั่วโลก ช่วยให้ธุรกิจได้รับโซลูชันการสื่อสารที่ได้รับการปรับปรุงทั่วโลกในราคาที่คุ้มค่า บริษัทดำเนินงานทั่วโลกโดยมีสำนักงานกระจายอยู่ทั่วเอเชียและยุโรป

เกี่ยวกับ Nology (www.nology.co.za)

Nology ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2544 เป็นผู้เชี่ยวชาญที่เพิ่มมูลค่าเพิ่มให้กับโซลูชัน IP แบบหลอมรวมให้กับผู้ให้บริการ ผู้ให้บริการเครือข่าย ผู้วางระบบ และผู้ค้าปลีกทั่วแอฟริกาใต้ บริษัทจัดจำหน่ายและสนับสนุนแบรนด์ต่างประเทศชั้นนำ และได้รับความไว้วางใจจากผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตชั้นนำและผู้ให้บริการเครือข่ายทั่วแอฟริกาใต้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โทร +27 (0)10 824 0040 หรืออีเมล [email protected]

Scroll to Top