Kamusta  ฟิลิปปินส์! Cal4Care เปิดสำนักงานใหม่ในฟิลิปปินส์ 

Cal4Care เปิดสำนักงานใหม่ในฟิลิปปินส์

ด้วยสำนักงานแห่งใหม่ที่ตั้งอยู่ในเกซอนซิตี้ Cal4Care จะมีความพร้อมมากขึ้นในการสนับสนุนพันธมิตรในท้องถิ่นและลูกค้าของพวกเขา

03 กรกฎาคม 2566 เกซอนซิตี ฟิลิปปินส์ – Cal4Care ผู้จัดจำหน่ายโซลูชันโทรคมนาคมและผู้เชี่ยวชาญด้าน VoIP ที่ดีที่สุด ประกาศเปิดสำนักงานแห่งใหม่ในฟิลิปปินส์ ด้วยการเปิดสำนักงานใหม่ Cal4Care จึงมีความพร้อมมากขึ้นในการช่วยเหลือพันธมิตรในท้องถิ่นในด้านการขายและการสนับสนุนด้านเทคนิค

นอกจากนี้ Cal4Care วางแผนที่จะเจาะกลุ่มคนที่มีความสามารถในท้องถิ่นและเสนอการจ้างงานให้กับผู้อยู่อาศัยในพื้นที่

Manikandan Chockalingam ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง Cal4Care กล่าวว่า “การเปิดสำนักงานในฟิลิปปินส์เป็นก้าวสำคัญสู่การขยายธุรกิจในตลาดเอเชีย เป็นจุดสำคัญในการให้การสนับสนุน โซลูชัน และบริการที่เหนือกว่าแก่ผู้ค้าปลีกในท้องถิ่นและบริษัทต่างๆ เหมือนกัน”

สำนักงานใน “ศูนย์กลางของการดำเนินการทั้งหมด”

สำนักงานในฟิลิปปินส์ของ Cal4Care อยู่ใน Quezon City หรือที่รู้จักกันในนาม The Center of All Action เกซอนซิตีไม่เพียงแค่ขนานนามว่าเป็น “เมืองแห่งดวงดาว” เพราะมีสาวกศิลปะและผู้เล่นจำนวนมากในอุตสาหกรรมบันเทิงและสื่อ เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดของเมโทรมะนิลาในแง่ของพื้นที่ และเป็นมหานครที่โดดเด่นที่สุดของประเทศในด้านรายได้

เกี่ยวกับแคลโฟร์แคร์ (www.cal4care.com)

ก่อตั้งขึ้นในปี 2549 เป้าหมายของ Cal4Care คือการตอบสนองความต้องการด้านโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีแบบครบวงจรของธุรกิจ โดยมุ่งเน้นที่การวางแผนและสร้างโซลูชันเฉพาะสำหรับแต่ละโซลูชัน ดังนั้นเราจึงรับประกันว่าลูกค้าของเราจะสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีและโซลูชั่นล่าสุด โดยได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญระดับโลกและบริการสนับสนุนที่มีคุณภาพ

ในช่วงเริ่มต้น Cal4Care Group ให้บริการโซลูชัน VoIP แก่บริษัทในท้องถิ่น และจากนั้นได้ขยายการให้บริการไปทั่วโลกเพื่อรวมโซลูชันฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ไว้ด้วย บริษัทผลิตผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์ของตนเองตั้งแต่โทรศัพท์ IP, อินเตอร์คอม, PBX, หูฟังสื่อสาร, สวิตช์ POE, โทรศัพท์สำหรับการประชุม และเว็บแคม โดยทั้งหมดได้รับการออกแบบและประกอบในสิงคโปร์และจัดจำหน่ายทั่วโลก

นอกจากการผลิตฮาร์ดแวร์แล้ว Cal4Care Group ยังรวมถึงการพัฒนาและการใช้งานโซลูชันซอฟต์แวร์สำหรับความต้องการด้านการสื่อสารทางธุรกิจอีกด้วย ซึ่งรวมถึง SIP Trunks หลายตัวสำหรับภูมิภาคต่างๆ, Mr. VoIP, ส่วนเสริมแบบกำหนดเองสำหรับ 3CX PBX รวมถึง mConnectapps ซึ่งเป็นโซลูชัน omnichannel ที่สมบูรณ์สำหรับศูนย์บริการ

Scroll to Top