How-To’s

แนวปฏิบัติที่ดีที่สุดของบริการ SMS จำนวนมาก

แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับการนำบริการ SMS จำนวนมากไปใช้กับ BZZSMS

การใช้บริการ SMS จำนวนมากเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการปรับปรุงการสื่อสารทางธุรกิจและการมีส่วนร่วมกับลูกค้า อย่างไรก็ตาม จำเป็นต้องปฏิบัติตามแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าการใช้ช่องทางการสื่อสารนี้มีประสิทธิภาพและมีความรับผิดชอบ แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดที่ควรพิจารณามีดังนี้ ขอความยินยอมโดยชัดแจ้ง: ก่อนส่งข้อความ SMS จำนวนมาก ตรวจสอบให้แน่ใจว่า คุณได้รับความยินยอมอย่างชัดแจ้งจากผู้รับเพื่อรับการสื่อสารดังกล่าว นี่เป็นข้อกำหนดทางกฎหมายและทำให้มั่นใจได้ว่าข้อความของคุณได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้ชม ใช้ผู้ให้บริการ SMS ที่เชื่อถือได้: เลือกผู้ให้บริการ SMS ที่มีชื่อเสียงซึ่งสามารถจัดการ SMS จำนวนมากได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมีประวัติที่ดีในการส่งข้อความอย่างรวดเร็วและเชื่อถือได้ เช่น BzzSMS การปรับเปลี่ยนในแบบของคุณและความเกี่ยวข้อง: ปรับแต่งข้อความ SMS ของคุณให้เกี่ยวข้องกับผู้รับ การปรับให้เหมาะกับแต่ละบุคคลสามารถเพิ่มอัตราการมีส่วนร่วมได้อย่างมาก ใช้ชื่อผู้รับ ประวัติการซื้อ หรือข้อมูลอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องเพื่อทำให้ข้อความมีความหมายมากขึ้น กระชับข้อความ: SMS มีจำนวนอักขระสูงสุด โดยปกติจะอยู่ที่ประมาณ 160 อักขระ ทำให้ข้อความของคุณสั้น ชัดเจน และตรงประเด็น หลีกเลี่ยงการใช้ศัพท์เฉพาะหรือภาษาซับซ้อน เวลามีความสำคัญ: พิจารณาเวลาของข้อความ SMS ของคุณ การส่งข้อความในช่วงเวลาที่ไม่สะดวกอาจทำให้คุณหงุดหงิดได้ นอกจากนี้ พิจารณาเขตเวลาของกลุ่มเป้าหมายของคุณ แบ่งกลุ่มผู้ชมของคุณ: แบ่งกลุ่มฐานลูกค้าเพื่อส่งข้อความที่ตรงเป้าหมายไปยังกลุ่มเฉพาะ วิธีนี้ทำให้คุณสามารถส่งเนื้อหาที่เกี่ยวข้องไปยังแต่ละกลุ่มได้มากขึ้น เพิ่มโอกาสในการตอบรับเชิงบวก ทดสอบและเพิ่มประสิทธิภาพ: …

แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับการนำบริการ SMS จำนวนมากไปใช้กับ BZZSMS Read More »

สำหรับโซลูชั่น VoIP เต็มรูปแบบ Cal4Care เป็นร้านค้าครบวงจรของคุณ

สำหรับโซลูชั่น VoIP เต็มรูปแบบ Cal4Care เป็นร้านค้าครบวงจรของคุณ 

ในฐานะตัวแทนจำหน่าย telco สถานการณ์ในอุดมคติของคุณคือสามารถซื้อโซลูชัน VoIP จากผู้จัดจำหน่ายเพียงรายเดียว สิ่งนี้ทำให้ง่ายขึ้นเมื่อเสนอราคาลูกค้าของคุณ วางคำสั่งซื้อ และช่วยให้คุณประหยัดเวลาในการติดต่อประสานงานกับผู้ขายและผู้จัดจำหน่ายต่างๆ คุณเข้าสู่ระบบพอร์ทัลเดียวจากที่ที่คุณร้องขอก่อนการขาย การขายหลังการขาย และการสนับสนุนทางเทคนิค จากพอร์ทัลเดียวกัน คุณจะตรวจสอบตั๋วที่เปิดอยู่ สั่งซื้อ ตรวจสอบประวัติการซื้อและใบแจ้งหนี้ และตรวจสอบใบอนุญาตของลูกค้าและวันหมดอายุการบำรุงรักษา ด้วย Cal4Care คุณจะไม่เพียงแต่ทำให้ด้านลอจิสติกส์ของการขายโซลูชั่น VoIP ให้กับลูกค้าของคุณง่ายขึ้นเท่านั้น คุณยังสามารถเปิดกว้างของโซลูชันที่คุณสามารถขายลูกค้าของคุณ ช่วยให้คุณสามารถนำเสนอโซลูชั่น VoIP แบบเต็มรูปแบบโดยไม่ต้องประสานงานกับผู้จัดจำหน่าย/ผู้จำหน่ายต่างๆ – เราดูแลเรื่องนั้น โซลูชั่น Cal4Care VoIP นอกเหนือจากการฝึกอบรมตามปกติ การรับรอง และโปรแกรมพันธมิตร ที่ให้ผลประโยชน์สูงที่จะช่วยให้ยอดขายของคุณพุ่งสูงขึ้น โซลูชัน VoIP ของเรายังรวมถึงฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการอีกด้วย Mr VoIP – ส่วนเสริมที่ปรับแต่งสำหรับ 3CX mConnect – โซลูชันศูนย์การติดต่อแบบครบวงจร Call4tel– เครื่องใช้ไฟฟ้า 3CX PBX SIP Trunks เว็บโฮสติ้ง ไอทีโซลูชั่น อินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ หากสิ่งที่คุณกำลังมองหาอย่างแท้จริงคือโซลูชัน VoIP …

สำหรับโซลูชั่น VoIP เต็มรูปแบบ Cal4Care เป็นร้านค้าครบวงจรของคุณ  Read More »

สิ่งที่ต้องมองหาก่อนลงทะเบียนกับพันธมิตรโทรคมนาคมของคุณ

พันธมิตรโทรคมนาคมของคุณประสบความสำเร็จหรือไม่ สิ่งที่ต้องมองหาก่อนลงทะเบียน 

ในฐานะผู้ค้าปลีกโทรคมนาคม การเลือกคนที่คุณตัดสินใจร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ด้วยอาจเป็นการตัดสินใจที่ยาก และขึ้นอยู่กับว่าในที่สุดคุณจะตัดสินใจไปกับใคร การตัดสินใจนั้นจะมีผลกระทบมากมายต่อธุรกิจของคุณ ทั้งด้านบวกและด้านลบ นอกจากนี้ยังอาจสร้างความสับสนได้ เนื่องจากคุณจะถูกโจมตีด้วยข้อมูลมากมาย คำสัญญาที่แตกต่างกัน และผู้จัดจำหน่ายแต่ละรายนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกัน ดังนั้นคุณจะจำกัดขอบเขตให้แคบลงและตัดสินใจว่าใครเหมาะสมที่สุดสำหรับธุรกิจของคุณในการเป็นพันธมิตรด้านโทรคมนาคมของคุณ? เราได้จัดทำรายการตรวจสอบเพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจได้ว่าจะนำไปสู่การเป็นหุ้นส่วนที่เป็นประโยชน์ อ่านต่อเพื่อหา 1. ฝ่ายบริการลูกค้าตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้ให้บริการโทรคมนาคมให้การสนับสนุนก่อนและหลังการขายรวมถึงการสนับสนุนด้านเทคนิค นอกจากนี้ ชั่วโมงการทำงานของพวกเขาสอดคล้องกับเวลาของคุณหรือไม่? หากไม่เป็นเช่นนั้น อาจทำให้การขายและการสนับสนุนลูกค้าของคุณล่าช้า ส่งผลให้คุณสูญเสียลูกค้าหรือขายได้ พยายามหาพันธมิตรด้านโทรคมนาคมที่ให้การสนับสนุนตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันไม่เว้นวันหยุดและมี SLA ที่สูง 2. การบริหารบัญชีการมีจุดติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลของคุณเพียงจุดเดียว ช่วยให้คุณสร้างความสัมพันธ์ส่วนตัวกับพันธมิตรโทรคมนาคมของคุณได้ บุคคลนั้นจะทราบรายละเอียดเกี่ยวกับบัญชีของคุณซึ่งช่วยให้คุณประหยัดเวลาในการพูดปัญหากับบุคคลใหม่ทุกครั้ง นอกจากนี้ พันธมิตรโทรคมนาคมบางรายเสนอพอร์ทัลการจัดการบัญชีออนไลน์ ซึ่งคุณสามารถเข้าถึงข้อมูลการเรียกเก็บเงินและการซื้อ รวมถึงสถานะบัญชีและตั๋วสนับสนุนแบบเปิดได้ 3. ความยืดหยุ่นและความสามารถในการปรับขยายได้ความต้องการของคุณในวันนี้ อาจไม่ใช่ความต้องการของคุณในอนาคต เมื่อธุรกิจของคุณเติบโต ความต้องการของคุณจะเปลี่ยนไป ค้นหาคู่ค้าด้านโทรคมนาคมที่มีความสามารถในการรองรับความต้องการและแผนธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงของคุณและลูกค้าของคุณ และสามารถขยายขนาดขึ้นหรือลงได้ตามลำดับ 4. อิสระแห่งการเลือกความสามารถในการนำเสนอโซลูชันแก่ลูกค้าของคุณที่เหมาะสมกับความต้องการของพวกเขาและของคุณเป็นสิ่งสำคัญ เลือกพันธมิตรด้านโทรคมนาคมที่ไม่ผูกมัดคุณ แต่ช่วยให้คุณสร้างโซลูชันที่เหมาะสมกับธุรกิจของคุณมากที่สุดและคุณจะได้รับประโยชน์สูงสุด 5. กลุ่มผลิตภัณฑ์ค้นหาพันธมิตรด้านโทรคมนาคมที่ไม่เพียงแต่สามารถตอบสนองความต้องการในปัจจุบันของลูกค้าของคุณเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความต้องการในอนาคตของพวกเขาด้วย โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายที่จะช่วยให้คุณตอบสนองความต้องการในปัจจุบันและอนาคต 6. ความน่าเชื่อถือจะเกิดอะไรขึ้นถ้ามีอะไรผิดพลาด? ค้นหาคู่ค้าที่มีวิธีการเพียงพอและทีมบริการลูกค้าที่ทุ่มเทและมีประสิทธิภาพ ในกรณีที่ระบบล่มคุณรู้ว่าคุณอยู่ในมือที่ดี 7. คุ้มค่าคุ้มราคาเพียงเพราะบางอย่างถูกกว่า ก็ไม่ได้แปลว่ามันจะดีกว่า ค้นหาพันธมิตรที่นำเสนอโซลูชั่นที่ดีที่สุดเพื่อตอบสนองความต้องการทางธุรกิจของคุณและความคาดหวังของลูกค้า …

พันธมิตรโทรคมนาคมของคุณประสบความสำเร็จหรือไม่ สิ่งที่ต้องมองหาก่อนลงทะเบียน  Read More »

Introducing Mr.VoIP’s Advanced WebRTC Dialer – Personalise Your Business Communication

มี WebRTC Dialer เป้าหมายของ Mr.VoIP – ปรับแต่ง Custom ของคุณ

Mr.VoIP เครื่องหมายการค้าสำหรับนวัตกรรม นำเสนอ WebRTC dialer ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนโอเพ่นซอร์สชั้นนำของอุตสาหกรรมสำหรับการสื่อสารผ่านสื่อแบบเรียลไทม์ ตัวเรียกเลขหมายมีความพร้อมใช้งานสูงและเข้าถึงได้ทั่วโลก และเทคโนโลยีช่วยให้ธุรกิจบ้านเพิ่มขอบเขต ปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงาน และยกระดับคุณภาพการบริการลูกค้า ตัวเรียกเลขหมายนี้รวม API แบบง่ายสำหรับความสามารถในการปรับขนาดอย่างรวดเร็ว และสามารถใช้ได้ในเบราว์เซอร์เช่น Chrome, Firefox, Safari และอื่นๆ ตอนนี้คุณสามารถเริ่มการสนทนาด้วยเสียงหรือวิดีโอจากเบราว์เซอร์และทำการแชร์หน้าจอด้วยคุณภาพที่คมชัดและแทบไม่มีการหยุดชะงัก ตัวเรียกเลขหมายช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับผู้ใช้โดยเฉพาะในระหว่างการประชุมทางเว็บ เนื่องจากผู้เข้าร่วมทุกคนสามารถเพลิดเพลินกับเสียง วิดีโอ และการแชร์หน้าจอคุณภาพสูง และสามารถดำเนินการตามขั้นตอนการทำงานที่เกิดขึ้นเองโดยมีการหยุดชะงักน้อยลง เราเป็นผู้ให้บริการขั้นสูงจากผู้ให้บริการรายอื่นที่เราเชื่อมต่อ WebRTC dialer ผ่าน SIP และสามารถรวมเข้ากับ PBX และ CRM ทุกประเภทได้อย่างง่ายดาย และเฉพาะกับ 3CX PBX, Cal4Care CMS, mConnect Omnichannel และแพลตฟอร์มเทคโนโลยีล่าสุดอื่นๆ เทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมช่วยผสาน VoIP และเว็บเข้าด้วยกัน ความยืดหยุ่นของเทคโนโลยีใหม่นี้ช่วยให้สามารถเข้าถึงไมโครโฟน กล้อง และหน้าจอคอมพิวเตอร์บนอุปกรณ์ต่างๆ ใช้งานได้กับโทรศัพท์มือถือ Apple และ Android และคุณสามารถสนทนากับคุณได้ทุกที่โดยไม่ต้องขึ้นอยู่กับความครอบคลุมของเครือข่ายมือถือของคุณ “เมื่อคุณเลือก WebRTC …

มี WebRTC Dialer เป้าหมายของ Mr.VoIP – ปรับแต่ง Custom ของคุณ Read More »

Cal4Care proudly launches World’s First Mobile App Cal4Care CMS-Customer

Cal4Care ภูมิใจเปิดตัวแอปมือถือเครื่องแรกของโลก Cal4Care CMS/ลูกค้า

ตอนนี้การสั่งซื้อใบอนุญาต 3CX ออนไลน์อยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่คลิกสำหรับพันธมิตรของเรา Cal4Care มุ่งเน้นการพัฒนาเทคโนโลยีตลอดไปเพื่อนำหน้าเทรนด์ ภูมิใจเสนอการเข้าถึงเครื่องสแกน QR สำหรับแอพมือถือ Cal4Care CMS/ลูกค้า แอปนี้มาพร้อมกับความเชี่ยวชาญในการขจัดความซับซ้อนของการทำงานร่วมกัน และสามารถรวมเข้ากับอุปกรณ์เคลื่อนที่ของผู้ใช้ได้อย่างราบรื่น จากนี้ไป ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของการเข้าถึงแบบสองทาง (จากเว็บไปยังมือถือและจากมือถือไปยังเว็บ) เพื่อการสื่อสารที่ดีและเป็นหนึ่งเดียว. Cal4Care CMS มาพร้อมกับคุณสมบัติไฮเทคหลายอย่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งได้รับการออกแบบและนำเสนอเพื่อดึงประสบการณ์ผู้ใช้ที่มากขึ้นและความสัมพันธ์ทางธุรกิจที่เพิ่มขึ้น” Manikandan Chockalingam ผู้ก่อตั้งกลุ่ม Cal4Care กล่าว Cal4Care ได้สร้างระบบการจัดการลูกค้าเพื่อช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงการลงทะเบียนข้อตกลง การซื้อ 3CX การสนับสนุน และเพื่อทราบเกี่ยวกับธุรกรรมทางธุรกิจทั้งหมดของพวกเขากับเราได้อย่างรวดเร็ว ผู้ค้าปลีกสามารถตรวจสอบรายการราคาของสินค้าทั้งหมด จำนวนเงินที่ยังไม่ได้ชำระ และดูจำนวนผู้อ้างอิงของแต่ละเดือน การแก้ไขใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับบัญชีธนาคารในและต่างประเทศ และ Paypal สามารถอัปเดตได้ ในแท็บใบแจ้งหนี้ ลูกค้าสามารถดูจำนวนเงินในใบแจ้งหนี้ที่ยังไม่ได้ชำระและชำระเงินสำหรับใบแจ้งหนี้หลายใบผ่านช่องทางการชำระเงินสามประเภท: Paypal, OCBC และโดยใช้สกุลเงินหลายสกุล เช่น SG/USD/INR/MYR/EUR/JPY/ THB นอกจากนี้ พวกเขายังสามารถดูใบแจ้งหนี้ที่ชำระแล้ว ดาวน์โหลดเอกสาร pdf ของใบแจ้งหนี้ และดูข้อมูลการชำระเงินและการซื้อใบอนุญาตหลายรายการ ลูกค้าสามารถอัปเดตการเปลี่ยนแปลงหมายเลขโทรศัพท์ ที่อยู่สำนักงาน …

Cal4Care ภูมิใจเปิดตัวแอปมือถือเครื่องแรกของโลก Cal4Care CMS/ลูกค้า Read More »

Scroll to Top