News

แนวโน้มโทรคมนาคมในปี 2024 คืออะไร

แนวโน้มโทรคมนาคมปี 2024 – การวิเคราะห์และการคาดการณ์ในอนาคต 

อนาคตของตลาดโทรคมนาคมมุ่งมั่นที่จะสร้างความยั่งยืนและนวัตกรรม บริษัทโทรคมนาคมกำลัง กำหนด ลำดับ ความสำคัญ ใหม่โดยการนำแนวทางปฏิบัติที่ดีต่อโลกมาใช้  การพัฒนานี้เกิดขึ้นแม้ในขณะที่เทคโนโลยี ใหม่ๆ เช่น 5G หรือปัญญาประดิษฐ์กำลังพัฒนา   ซึ่งนำมาซึ่งความท้าทายของตัวเองจากทั้งมุมมองด้านสิ่งแวดล้อม และความปลอดภัย  แนวโน้มด้านโทรคมนาคมที่เราคาดการณ์ไว้ในปี 2024 มีดังนี้  การครอบงำของ AI – และข้อจำกัดของมัน  ท่ามกลางแนวโน้มทางเทคโนโลยีในปี 2024 ปัญญาประดิษฐ์ (AI) ได้ปฏิวัติภาคโทรคมนาคม อย่างลึกซึ้ง โดยนำความก้าวหน้าที่สำคัญในแง่ของการจัดการเครือข่ายการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานตลอดจน ประสบการณ์และการบริการลูกค้าที่ได้รับการปรับปรุง  ในแง่ของเทคนิคอัลกอริธึมที่สร้างขึ้นโดย AI  ช่วยให้สามารถพัฒนาการตรวจสอบเครือข่ายเชิงรุก ที่ พัฒนาแล้ว ความสามารถในการคาดการณ์ความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นและเพิ่มประสิทธิภาพการกระจายทรัพยากร ส่งผลให้คุณภาพการบริการดีขึ้น ระบบอัจฉริยะจะถูกใช้มากขึ้นเพื่อ ปรับแต่งข้อเสนอบริการให้เหมาะกับ แต่ละ    บุคคล  คาดการณ์ความต้องการของผู้ใช้และปรับปรุงการจัดการ  การรับส่งข้อมูลโทรคมนาคม   แชทบอท ที่ขับ เคลื่อนด้วย AI ยังทำให้การสนับสนุนลูกค้าง่ายขึ้น ให้การตอบสนองที่รวดเร็ว และ ทำ ให้ เจ้าหน้าที่ มีอิสระ สำหรับงานที่ต้องการการปรับแต่งเพิ่มเติมเป็นพิเศษ พูดได้อย่างปลอดภัย ว่าหากการตอบสนองจาก แชทบอท …

แนวโน้มโทรคมนาคมปี 2024 – การวิเคราะห์และการคาดการณ์ในอนาคต  Read More »

เฉพาะ 3CX โฮสติ้งที่มีใบรับรอง ISO – Cal4Care

Cal4Care เป็นผู้ให้บริการ 3CX รายแรกที่ได้รับการรับรอง ISO สำหรับบริการโฮสต์ 

Cal4Care เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการโฮสติ้ง 3CX ที่ปลอดภัยที่สุดอย่างเป็นทางการด้วยการรับรอง ISO ล่าสุด 11 ตุลาคม 2023 สิงคโปร์ – Cal4Care ผู้จัดจำหน่ายโซลูชันโทรคมนาคมที่ดีที่สุดและผู้เชี่ยวชาญด้าน VoIP ประกาศว่าตนเป็นผู้ให้บริการโฮสติ้งคลาวด์รายแรกและรายเดียวที่ได้รับการรับรองด้วยใบรับรอง ISO 27,001:2003 สิ่งนี้ทำให้โฮสติ้งคลาวด์ส่วนตัวของ Cal4Care ของ 3CX มีความปลอดภัยสูงสุด นอกจากนี้ยังตรวจสอบมาตรการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวดที่นำไปใช้ในโครงสร้างพื้นฐานคลาวด์และศูนย์ข้อมูลของบริษัท Manikandan Chockalingam ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง Cal4Care กล่าวว่า “การได้รับใบรับรองนี้เป็นกระบวนการที่กินเวลานานเกือบหนึ่งปี แต่ก็คุ้มค่ากับความพยายาม แนวทางที่ปรับปรุงใหม่ของเราทำให้มั่นใจได้ว่าการใช้งาน 3CX รวมถึงการอัปเดตใดๆ ที่ตามมาได้รับการตรวจสอบอย่างละเอียด ซึ่งรับประกันระดับความปลอดภัยสูงสุดสำหรับข้อมูลของลูกค้าของเรา เราภูมิใจในทีมงานของเราที่ได้ทำงานอย่างกว้างขวางเพื่อให้การรับรองนี้เป็นไปได้ และผู้ที่ทำให้มั่นใจว่าโฮสติ้งและศูนย์ข้อมูลของเรามีมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด” มาตรฐานการรักษาความปลอดภัยสูงสุดสำหรับศูนย์ข้อมูล การรับรองมาตรฐาน ISO ยังทำให้ Cal4Care แตกต่างจากผู้ให้บริการโฮสติ้งรายอื่น เนื่องจากรับประกันความปลอดภัย ความน่าเชื่อถือ และประสิทธิภาพ เป็นการตรวจสอบว่าศูนย์ข้อมูลข้ามพรมแดนทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกนั้นรักษามาตรฐานความปลอดภัยที่เข้มงวด นอกเหนือจากโฮสติ้งส่วนตัวของ 3CX แล้ว บริษัทยังให้บริการ SIP Trunk ในภูมิภาคเอเชียที่สำคัญๆ เช่น …

Cal4Care เป็นผู้ให้บริการ 3CX รายแรกที่ได้รับการรับรอง ISO สำหรับบริการโฮสต์  Read More »

การเปลี่ยนแปลงกระบวนการช่วยเหลือ Cal4Care

ข้อมูลสำคัญ: การเปลี่ยนแปลงการสนับสนุน Cal4Care 

จนถึงตอนนี้ คุณสามารถติดต่อฝ่ายสนับสนุนของเราได้โดยใช้ที่อยู่อีเมล [email protected] ขณะนี้อีเมลนี้ถูกยกเลิกการใช้งานแล้ว วิธีการรับการสนับสนุนต่อจากนี้ จากนี้ไปเราจะตอบกลับเฉพาะข้อซักถามด้านการสนับสนุนที่มาจากพอร์ทัลสนับสนุน CMS เท่านั้น พอร์ทัล CMS ช่วยให้คุณได้รับการสนับสนุนที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นโดยเชื่อมต่อกับวิศวกรฝ่ายสนับสนุนของเราและรับความช่วยเหลือโดยไม่มีค่าโทรใดๆ ทำตามขั้นตอนด้านล่างเพื่อเพิ่มตั๋วสนับสนุนจาก CMS Portal ไปที่ Cal4Care CMS เลือกตัวเลือกการเข้าสู่ระบบด้วยรหัสผ่านและป้อนชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านของคุณ เลือกตัวเลือกสร้างตั๋วบนเมนูด้านบน กรอกแบบฟอร์มตั๋ว ป้อนรายละเอียดให้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้เพื่อให้แน่ใจว่าตั๋วของคุณถูกส่งไปยังตัวแทนที่ดีที่สุดสำหรับปัญหาของคุณ คุณสามารถดูสถานะของตั๋วได้โดยคลิกที่ “ตั๋วสนับสนุน” ในแดชบอร์ดของคุณ หากคุณไม่มีรายละเอียดการเข้าสู่ระบบพอร์ทัล CMS โปรดติดต่อผู้จัดการบัญชีของคุณเพื่อขอรับข้อมูลรับรองการเข้าสู่ระบบ กระทู้ที่เกี่ยวข้อง

ITFS - มูลนิธิเทคโนโลยีแห่งสิงคโปร์

เว็บไซต์ ITFS ใหม่เพื่อช่วยเหลือผู้คนที่ต้องการความช่วยเหลือมากขึ้น 

ในฐานะส่วนหนึ่งของวิธีการตอบแทนชุมชนและช่วยเหลือผู้ที่ด้อยโอกาส เมื่อหลายปีก่อนเราได้ก่อตั้ง ITFS มูลนิธิเทคโนโลยีสารสนเทศแห่งสิงคโปร์ ITFS เป็นรากฐานด้านเทคโนโลยีแห่งแรกในสิงคโปร์ จุดมุ่งหมายของ ITFS คือการให้การศึกษาด้านเทคโนโลยีและการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติแก่สมาชิกที่ด้อยโอกาสในชุมชนของเรา ผู้ที่ไม่โชคดีพอที่จะได้รับการสอนทักษะด้านไอทีหรือระบบเครือข่ายในอดีตและต้องการเรียนรู้เดี๋ยวนี้ ITFS มอบเครื่องมือและความรู้แก่พวกเขาเพื่อเริ่มต้นอาชีพด้านเครือข่ายและ/หรือไอที และหวังว่าจะประสบความสำเร็จในอนาคตที่รุ่งเรืองยิ่งขึ้นสำหรับตนเอง เราเพิ่งออกแบบเว็บไซต์ ITFS ใหม่เพื่อให้ผู้ที่ต้องการขอความช่วยเหลือเข้าถึงได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น เยี่ยมชมไซต์ ITFS ใหม่ กระทู้ที่เกี่ยวข้อง

connectviet- approved sip trunk-post

Connectviet ผ่านการทดสอบการทำงานร่วมกันของ 3CX ด้วย V18 และปัจจุบันเป็น 3CX Preferred SIP Trunk

ลูกค้าและผู้ค้าปลีกชาวเวียดนามของเราสามารถใช้ Connectviet เป็นตัวเลือก SIP Trunk ของพวกเขาด้วยการติดตั้ง 3CX V18 Connectviet ประสบความสำเร็จในการทดสอบการทำงานร่วมกันของ 3CX อย่างกว้างขวาง และได้รับตราประทับ “3CX Preferred” ดังนั้น SIP Trunk จึงไม่ได้รับการสนับสนุนเท่านั้น แต่ยังอยู่ในรายการที่ต้องการของ 3CX ด้วย ซึ่งหมายความว่าทีม 3CX จะทดสอบ Connectviet กับรุ่นในอนาคตและการอัปเดตทั้งหมดของระบบการสื่อสารของพวกเขา SIP เป็นแกนหลักสำหรับโทรศัพท์ทางอินเทอร์เน็ต หากไม่มีผู้ให้บริการ SIP Trunk ที่น่าเชื่อถือและปรับขนาดได้ คุณจะพบว่าระบบการสื่อสารของคุณจะไม่สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและประหยัดเงินที่คุณคาดหวังได้ ตรวจสอบแผนและราคาของเรา และเริ่มประหยัดค่าใช้จ่ายโทรคมนาคมวันนี้! “Get faster support from Cal4CareBianca AlleryApril 20, 2022″ กระทู้ที่เกี่ยวข้อง

ขายโซลูชัน 3CX ที่ปรับแต่งแล้วและเพิ่มยอดขาย

การเข้าถึง Titanium  นั้นง่ายกว่าด้วย Cal4Care 

Voicetel เป็นพันธมิตร 3CX ไททาเนียมในประเทศไทย พวกเขาสามารถไต่ระดับขึ้นอย่างรวดเร็วด้วยความช่วยเหลือจากผู้จัดจำหน่าย Cal4Care ตั้งแต่นั้นมา พวกเขาได้รับประโยชน์ที่สำคัญในแง่ของมาร์จิ้นที่พวกเขาได้รับจากการขาย 3CX รวมถึงการสนับสนุนและการฝึกอบรม อ่านต่อไปเพื่อดูว่า Vasant Kovanitch กรรมการผู้จัดการกล่าวเกี่ยวกับการเดินทาง 3CX กับ Cal4Care อย่างไร 1. บริษัทของคุณมีโซลูชั่นอะไรบ้าง?เราให้บริการโซลูชันโทรศัพท์แบบกำหนดเองตั้งแต่ PBX พื้นฐานไปจนถึงโซลูชัน Contact Center แบบครบวงจรตาม 3CX ประสบการณ์ของเราช่วยให้เราสามารถนำเสนอโซลูชันที่กำหนดเองได้หลากหลายสำหรับการปรับใช้ใหม่ การเปลี่ยน การย้ายระบบ การรวมระบบ ฯลฯ 2. การเดินทางของคุณในฐานะพาร์ทเนอร์ 3CX เริ่มต้นเมื่อใดเราเข้าร่วม 3CX Partner Program และเริ่มขายต่อ 3CX ก่อนปี 2014 และได้รับสถานะ Platinum อย่างรวดเร็วในปีเดียวกัน 3. คุณให้ความสำคัญกับวิธีการปรับใช้ 3CX ใดโดยเฉพาะหรือไม่ ถ้าใช่ เพราะอะไร?เราดำเนินการปรับใช้ 3CX ต่างๆ เราออกแบบการปรับใช้กับลูกค้าของเราเพื่อให้มั่นใจว่าโซลูชันนั้นเหมาะสมกับความต้องการของพวกเขา เรามีประสบการณ์ในการปรับใช้ 3CX …

การเข้าถึง Titanium  นั้นง่ายกว่าด้วย Cal4Care  Read More »

Titanium Partner ของไทยในการขายโซลูชัน 3CX ของ Cal4Care แบบกำหนดเอง

Titanium Partner  ของไทยในการขายโซลูชัน 3CX ของ Cal4Care แบบกำหนดเอง 

Smart Life Technology คือ 3CX Titanium Partner ที่ตั้งอยู่ในประเทศไทย ตลาดหลักของพวกเขาคือธุรกิจขนาดเล็กถึงขนาดกลางที่ต้องการความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญในการหาระบบที่เหมาะสมที่สุดสำหรับความต้องการด้านการสื่อสารของพวกเขา การกำหนดเป้าหมาย SMB หมายความว่าเทคโนโลยี Smart Life จำเป็นต้องสามารถนำเสนอโซลูชันที่ปรับขนาดได้ ยืดหยุ่น ราคาไม่แพง และปรับแต่งได้ และพวกเขาพบว่าด้วยความช่วยเหลือของ Cal4Care และโซลูชันที่ Cal4Care พัฒนาขึ้นสำหรับ 3CX โดยเฉพาะ  เราได้พูดคุยกับคุณธีระ ตระกูลปริรักษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย เพื่อดูว่าพวกเขาเพิ่มยอดขายได้อย่างไรด้วยการนำเสนอโซลูชัน 3CX ของ Cal4Care ที่ปรับแต่งเอง 1. บอกเราหน่อยเกี่ยวกับเทคโนโลยีสมาร์ทไลฟที่ Smart Life Technology เราให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้าเสมอ เราไม่เคยพยายามขายโซลูชันมาตรฐานกล่องให้พวกเขาเพียงเพื่อให้เราสามารถบรรลุเป้าหมายของเราได้ เป้าหมายของเราคือเพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าของเราได้รับสิ่งที่ต้องการและมีความสุขกับผลลัพธ์ที่พวกเขาเห็น นี่คือเหตุผลหนึ่งที่ว่าทำไมเราถึงเป็นบริการ 3CX อันดับหนึ่งในเอเชีย 2021 ไม่เพียงแต่เราได้รับการรับรองระดับสูงสุดด้านการขายและการรับรองทางเทคนิคในประเทศไทยเท่านั้น แต่ดังที่ได้กล่าวไว้ เรามั่นใจว่าโซลูชันนั้นได้รับการปรับแต่งให้เหมาะกับลูกค้าของเรา ความต้องการ. เรายังจัดให้มีการฝึกอบรมภายในของเราเองเพื่อช่วยให้ทีมได้ลงมือทำจริง 2. Cal4Care ช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายนี้อย่างไร?3CX เป็นผลิตภัณฑ์ที่น่าทึ่ง อย่างไรก็ตาม มีการปรับแต่งและคุณสมบัติบางอย่างที่ไม่สามารถใช้งานได้กับสิทธิ์ใช้งาน …

Titanium Partner  ของไทยในการขายโซลูชัน 3CX ของ Cal4Care แบบกำหนดเอง  Read More »

New support ticket process

รับการสนับสนุนที่รวดเร็วกว่าจาก Cal4Care

เรากำลังดำเนินการหาวิธีใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องในการปรับปรุงกระบวนการและขั้นตอนของเรา เพื่อให้คุณทำงานร่วมกับเราได้ง่ายขึ้นและเพื่อช่วยเหลือคุณได้เร็วขึ้น ที่กล่าวว่าเราได้ปรับปรุงกระบวนการสนับสนุนของเรา ก่อนที่คุณจะส่งอีเมลเพื่อเปิดตั๋วสนับสนุน ตอนนี้คุณสามารถเปิดตั๋วใหม่ได้โดยตรงจากพอร์ทัลของเรา ซึ่งช่วยให้เราตอบคำถามของคุณได้เร็วขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้น วิธีเปิดตั๋วช่วยเหลือ “1. เข้าสู่ระบบพอร์ทัลของคุณและคลิกที่ “ตั๋วสนับสนุน” – ปุ่มสีชมพูที่เมนูด้านบนขวา2. คลิกที่ “สร้างตั๋วใหม่” – ด้านบนขวาเป็นสีเขียว3.กรอกรายละเอียดในแบบฟอร์มเพื่อช่วยเราแก้ไขปัญหาของคุณได้เร็วขึ้น แชร์ภาพหน้าจอหรือไฟล์ต่างๆ เพื่อความละเอียดที่ง่ายขึ้น” แค่นั้นเอง! สมาชิกของทีมสนับสนุนของเราจะได้รับตั๋วและติดต่อกลับหาคุณ สำคัญ: ณ วันที่ 30 เมษายน 2565 อีเมลสนับสนุนของเราจะเลิกใช้ และคุณจะสามารถเปิดตั๋วผ่านพอร์ทัลได้เท่านั้น กระทู้ที่เกี่ยวข้อง

cal4care-portal-blog-post

Cal4Care Portal: ซื้อ ต่ออายุ และจัดการใบอนุญาต 3CX ได้ทุกที่

พอร์ทัล CMS ของ Cal4Care ช่วยให้พันธมิตรสามารถซื้อใบอนุญาตใหม่ ต่ออายุใบอนุญาตที่มีอยู่ อัปเกรดและอยู่เหนือใบอนุญาตที่หมดอายุได้จากทุกที่ นอกจากการจัดการคีย์ใบอนุญาตแล้ว คุณยังสามารถขอใบเสนอราคา ส่วนลด และการสนับสนุนได้โดยตรงจากพอร์ทัล CMS จัดการโปรไฟล์พันธมิตรของคุณ และตรวจสอบยอดขาย ใบแจ้งหนี้ที่ยังไม่ได้ชำระ สถานะตั๋วการสนับสนุน และอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับบัญชีของคุณ รวดเร็วและง่ายดาย! ทำงานระหว่างเดินทาง คุณยังสามารถทำทั้งหมดนี้ได้จากทุกที่ นอกเหนือจากสิ่งที่ชัดเจนแล้ว – การเข้าถึงพอร์ทัลจากเบราว์เซอร์ของคุณ – คุณยังสามารถดาวน์โหลดแอป iOS และ Android และทำงานได้อย่างง่ายดายแม้อยู่นอกสำนักงาน ดาวน์โหลดแอพ “1. ลงชื่อเข้าใช้พอร์ทัลของคุณ: https://erp.cal4care.com/cms/ 2. จากส่วนท้าย ให้คลิกที่ App Store หรือตัวเลือก Google Play 3. สแกนเนอร์ปรากฏขึ้นพร้อมกับป๊อปอัป “Scan To Get IOS App” หรือ “Scan To Get Android App” …

Cal4Care Portal: ซื้อ ต่ออายุ และจัดการใบอนุญาต 3CX ได้ทุกที่ Read More »

cal4care - new website blog post

เว็บไซต์ Cal4Care ใหม่เพื่อประสบการณ์ออนไลน์ที่ดีขึ้น

เว็บไซต์ Cal4Care ใหม่อยู่ที่นี่แล้วและนำเสนอประสบการณ์ผู้ใช้ออนไลน์แบบใหม่ที่ดีขึ้นรวมถึงเนื้อหาที่มีโครงสร้างมากขึ้น จุดประสงค์ของการปรับโครงสร้างและการออกแบบใหม่คือการช่วยให้คุณขายได้มากขึ้นโดยให้ข้อมูลที่กระชับ รัดกุม และชัดเจนยิ่งขึ้นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่ Cal4Care มี เราได้ปรับไซต์ให้เหมาะสมเพื่อช่วยให้ผู้ใช้ค้นหาข้อมูลที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย มอบประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้นแก่ผู้ใช้ เราได้ปรับโครงสร้างเนื้อหาในลักษณะที่แสดงผลิตภัณฑ์ที่เราพัฒนาและผู้ขายที่เราทำงานด้วยได้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้พันธมิตรของเราสามารถนำเสนอโซลูชั่นที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของพวกเขา เราหวังว่าคุณจะสนุกกับการเรียกดูเว็บไซต์ใหม่ของเรามากที่สุดเท่าที่เราสนุกกับการรวบรวม เราหวังว่าจะได้ยินความคิดเห็นของคุณ! กระทู้ที่เกี่ยวข้อง

Scroll to Top