News

ขายโซลูชัน 3CX ที่ปรับแต่งแล้วและเพิ่มยอดขาย

การเข้าถึง Titanium  นั้นง่ายกว่าด้วย Cal4Care 

Voicetel เป็นพันธมิตร 3CX ไททาเนียมในประเทศไทย พวกเขาสามารถไต่ระดับขึ้นอย่างรวดเร็วด้วยความช่วยเหลือจากผู้จัดจำหน่าย Cal4Care ตั้งแต่นั้นมา พวกเขาได้รับประโยชน์ที่สำคัญในแง่ของมาร์จิ้นที่พวกเขาได้รับจากการขาย 3CX รวมถึงการสนับสนุนและการฝึกอบรม อ่านต่อไปเพื่อดูว่า Vasant Kovanitch กรรมการผู้จัดการกล่าวเกี่ยวกับการเดินทาง 3CX กับ Cal4Care อย่างไร 1. บริษัทของคุณมีโซลูชั่นอะไรบ้าง?เราให้บริการโซลูชันโทรศัพท์แบบกำหนดเองตั้งแต่ PBX พื้นฐานไปจนถึงโซลูชัน Contact Center แบบครบวงจรตาม 3CX ประสบการณ์ของเราช่วยให้เราสามารถนำเสนอโซลูชันที่กำหนดเองได้หลากหลายสำหรับการปรับใช้ใหม่ การเปลี่ยน การย้ายระบบ การรวมระบบ ฯลฯ 2. การเดินทางของคุณในฐานะพาร์ทเนอร์ 3CX เริ่มต้นเมื่อใดเราเข้าร่วม 3CX Partner Program และเริ่มขายต่อ 3CX ก่อนปี 2014 และได้รับสถานะ Platinum อย่างรวดเร็วในปีเดียวกัน 3. คุณให้ความสำคัญกับวิธีการปรับใช้ 3CX ใดโดยเฉพาะหรือไม่ ถ้าใช่ เพราะอะไร?เราดำเนินการปรับใช้ 3CX ต่างๆ เราออกแบบการปรับใช้กับลูกค้าของเราเพื่อให้มั่นใจว่าโซลูชันนั้นเหมาะสมกับความต้องการของพวกเขา เรามีประสบการณ์ในการปรับใช้ 3CX …

การเข้าถึง Titanium  นั้นง่ายกว่าด้วย Cal4Care  Read More »

Titanium Partner ของไทยในการขายโซลูชัน 3CX ของ Cal4Care แบบกำหนดเอง

Titanium Partner  ของไทยในการขายโซลูชัน 3CX ของ Cal4Care แบบกำหนดเอง 

Smart Life Technology คือ 3CX Titanium Partner ที่ตั้งอยู่ในประเทศไทย ตลาดหลักของพวกเขาคือธุรกิจขนาดเล็กถึงขนาดกลางที่ต้องการความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญในการหาระบบที่เหมาะสมที่สุดสำหรับความต้องการด้านการสื่อสารของพวกเขา การกำหนดเป้าหมาย SMB หมายความว่าเทคโนโลยี Smart Life จำเป็นต้องสามารถนำเสนอโซลูชันที่ปรับขนาดได้ ยืดหยุ่น ราคาไม่แพง และปรับแต่งได้ และพวกเขาพบว่าด้วยความช่วยเหลือของ Cal4Care และโซลูชันที่ Cal4Care พัฒนาขึ้นสำหรับ 3CX โดยเฉพาะ  เราได้พูดคุยกับคุณธีระ ตระกูลปริรักษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย เพื่อดูว่าพวกเขาเพิ่มยอดขายได้อย่างไรด้วยการนำเสนอโซลูชัน 3CX ของ Cal4Care ที่ปรับแต่งเอง 1. บอกเราหน่อยเกี่ยวกับเทคโนโลยีสมาร์ทไลฟ ที่ Smart Life Technology เราให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้าเสมอ เราไม่เคยพยายามขายโซลูชันมาตรฐานกล่องให้พวกเขาเพียงเพื่อให้เราสามารถบรรลุเป้าหมายของเราได้ เป้าหมายของเราคือเพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าของเราได้รับสิ่งที่ต้องการและมีความสุขกับผลลัพธ์ที่พวกเขาเห็น นี่คือเหตุผลหนึ่งที่ว่าทำไมเราถึงเป็นบริการ 3CX อันดับหนึ่งในเอเชีย 2021 ไม่เพียงแต่เราได้รับการรับรองระดับสูงสุดด้านการขายและการรับรองทางเทคนิคในประเทศไทยเท่านั้น แต่ดังที่ได้กล่าวไว้ เรามั่นใจว่าโซลูชันนั้นได้รับการปรับแต่งให้เหมาะกับลูกค้าของเรา ความต้องการ. เรายังจัดให้มีการฝึกอบรมภายในของเราเองเพื่อช่วยให้ทีมได้ลงมือทำจริง 2. Cal4Care ช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายนี้อย่างไร? 3CX เป็นผลิตภัณฑ์ที่น่าทึ่ง …

Titanium Partner  ของไทยในการขายโซลูชัน 3CX ของ Cal4Care แบบกำหนดเอง  Read More »

New support ticket process

รับการสนับสนุนที่รวดเร็วกว่าจาก Cal4Care

เรากำลังดำเนินการหาวิธีใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องในการปรับปรุงกระบวนการและขั้นตอนของเรา เพื่อให้คุณทำงานร่วมกับเราได้ง่ายขึ้นและเพื่อช่วยเหลือคุณได้เร็วขึ้น ที่กล่าวว่าเราได้ปรับปรุงกระบวนการสนับสนุนของเรา ก่อนที่คุณจะส่งอีเมลเพื่อเปิดตั๋วสนับสนุน ตอนนี้คุณสามารถเปิดตั๋วใหม่ได้โดยตรงจากพอร์ทัลของเรา ซึ่งช่วยให้เราตอบคำถามของคุณได้เร็วขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้น วิธีเปิดตั๋วช่วยเหลือ “1. เข้าสู่ระบบพอร์ทัลของคุณและคลิกที่ “ตั๋วสนับสนุน” – ปุ่มสีชมพูที่เมนูด้านบนขวา 2. คลิกที่ “สร้างตั๋วใหม่” – ด้านบนขวาเป็นสีเขียว 3.กรอกรายละเอียดในแบบฟอร์มเพื่อช่วยเราแก้ไขปัญหาของคุณได้เร็วขึ้น แชร์ภาพหน้าจอหรือไฟล์ต่างๆ เพื่อความละเอียดที่ง่ายขึ้น” แค่นั้นเอง! สมาชิกของทีมสนับสนุนของเราจะได้รับตั๋วและติดต่อกลับหาคุณ สำคัญ: ณ วันที่ 30 เมษายน 2565 อีเมลสนับสนุนของเราจะเลิกใช้ และคุณจะสามารถเปิดตั๋วผ่านพอร์ทัลได้เท่านั้น เช่นเดียวกับสิ่งที่คุณกำลังอ่านอยู่? สมัครรับจดหมายข่าวของเราเพื่อรับการอัปเดต กระทู้ที่เกี่ยวข้อง

cal4care-portal-blog-post

Cal4Care Portal: ซื้อ ต่ออายุ และจัดการใบอนุญาต 3CX ได้ทุกที่

พอร์ทัล CMS ของ Cal4Care ช่วยให้พันธมิตรสามารถซื้อใบอนุญาตใหม่ ต่ออายุใบอนุญาตที่มีอยู่ อัปเกรดและอยู่เหนือใบอนุญาตที่หมดอายุได้จากทุกที่ นอกจากการจัดการคีย์ใบอนุญาตแล้ว คุณยังสามารถขอใบเสนอราคา ส่วนลด และการสนับสนุนได้โดยตรงจากพอร์ทัล CMS จัดการโปรไฟล์พันธมิตรของคุณ และตรวจสอบยอดขาย ใบแจ้งหนี้ที่ยังไม่ได้ชำระ สถานะตั๋วการสนับสนุน และอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับบัญชีของคุณ รวดเร็วและง่ายดาย! ทำงานระหว่างเดินทาง คุณยังสามารถทำทั้งหมดนี้ได้จากทุกที่ นอกเหนือจากสิ่งที่ชัดเจนแล้ว – การเข้าถึงพอร์ทัลจากเบราว์เซอร์ของคุณ – คุณยังสามารถดาวน์โหลดแอป iOS และ Android และทำงานได้อย่างง่ายดายแม้อยู่นอกสำนักงาน ดาวน์โหลดแอพ “1. ลงชื่อเข้าใช้พอร์ทัลของคุณ: https://erp.cal4care.com/cms/ 2. จากส่วนท้าย ให้คลิกที่ App Store หรือตัวเลือก Google Play 3. สแกนเนอร์ปรากฏขึ้นพร้อมกับป๊อปอัป “Scan To Get IOS App” หรือ “Scan To Get Android App” …

Cal4Care Portal: ซื้อ ต่ออายุ และจัดการใบอนุญาต 3CX ได้ทุกที่ Read More »

cal4care - new website blog post

เว็บไซต์ Cal4Care ใหม่เพื่อประสบการณ์ออนไลน์ที่ดีขึ้น

เว็บไซต์ Cal4Care ใหม่อยู่ที่นี่แล้วและนำเสนอประสบการณ์ผู้ใช้ออนไลน์แบบใหม่ที่ดีขึ้นรวมถึงเนื้อหาที่มีโครงสร้างมากขึ้น จุดประสงค์ของการปรับโครงสร้างและการออกแบบใหม่คือการช่วยให้คุณขายได้มากขึ้นโดยให้ข้อมูลที่กระชับ รัดกุม และชัดเจนยิ่งขึ้นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่ Cal4Care มี เราได้ปรับไซต์ให้เหมาะสมเพื่อช่วยให้ผู้ใช้ค้นหาข้อมูลที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย มอบประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้นแก่ผู้ใช้ เราได้ปรับโครงสร้างเนื้อหาในลักษณะที่แสดงผลิตภัณฑ์ที่เราพัฒนาและผู้ขายที่เราทำงานด้วยได้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้พันธมิตรของเราสามารถนำเสนอโซลูชั่นที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของพวกเขา เราหวังว่าคุณจะสนุกกับการเรียกดูเว็บไซต์ใหม่ของเรามากที่สุดเท่าที่เราสนุกกับการรวบรวม เราหวังว่าจะได้ยินความคิดเห็นของคุณ! เช่นเดียวกับสิ่งที่คุณกำลังอ่านอยู่? สมัครรับจดหมายข่าวของเราเพื่อรับการอัปเดต กระทู้ที่เกี่ยวข้อง

call4tel-vs-nology post

Nology จัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า Call4tel 3CX PBX ในแอฟริกาใต้

Nology ผู้จัดจำหน่ายโซลูชั่น IP ที่มีมูลค่าเพิ่มทั่วแอฟริกาใต้ได้ขยายข้อเสนอเพื่อรวมอุปกรณ์ 3CX PBX รุ่นใหม่ของ Call4tel เมืองกัวเต็ง แอฟริกาใต้และสิงคโปร์ 21 กันยายน พ.ศ. 2564 – Call4tel ผู้ผลิตอุปกรณ์ Unified Communications ระดับโลกได้แต่งตั้งให้ Nology ผู้ให้บริการโซลูชัน IP ชั้นนำในแอฟริกาใต้ เป็นผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์ที่ได้รับการรับรอง Call4tel 3CX PBX ในท้องถิ่นที่ได้รับอนุญาต ด้วยการเปิดตัวโซลูชันการสื่อสารแบบครบวงจรในตลาดท้องถิ่น Nology จะบรรเทาผลกระทบด้านลบจากการปฏิวัติอุตสาหกรรมครั้งที่สี่ในแอฟริกาใต้ ผ่านกลุ่มผลิตภัณฑ์ Call4tel 3CX ความท้าทายทางเทคโนโลยีในปัจจุบันสำหรับการปรับใช้โซลูชัน 3CX ภายในประเทศจะเอาชนะได้ ในปัจจุบัน ธุรกิจต่างๆ สามารถได้รับประโยชน์จากโซลูชันการทำงานระยะไกลด้วยการสื่อสารเชิงโต้ตอบคุณภาพสูง ทำให้มั่นใจได้ว่าประสิทธิภาพการทำงานขององค์กรจะดีขึ้นอย่างรวดเร็ว Ross Griffiths ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ของ Nology กล่าวว่า “Nology ระบุช่องว่างในตลาดแอฟริกาใต้สำหรับอุปกรณ์ที่ผ่านการรับรอง 3CX เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เป็นพันธมิตรกับ Call4tel การเพิ่มผลิตภัณฑ์ Call4tel ในความเสถียรของ …

Nology จัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า Call4tel 3CX PBX ในแอฟริกาใต้ Read More »

callncall microsoft teams

Calncall กับ Microsoft Teams!

เสนอการสื่อสารธุรกิจแบบครบวงจรแบบไม่ จำกัด อัตรา! การระบาดใหญ่ครั้งล่าสุดได้ผลักดันให้พนักงานทั่วโลกทำงานภายในอาคาร และมีการใช้การสื่อสารบนระบบคลาวด์เพิ่มขึ้นอย่างมาก พันธมิตรของ Calncall กับ Microsoft Teams ได้รับการกำหนดเวลาที่เหมาะสม และได้ช่วยให้องค์กรลูกค้าของเรารับมือกับการเปลี่ยนแปลงที่ยุ่งยากนี้ โดยส่งเสริมให้พวกเขารักษาการสื่อสารทางธุรกิจให้มีประสิทธิภาพและมีค่าใช้จ่ายต่ำที่สุด “Calncall มี SBC ระดับพรีเมียม (Session Border Controller) ที่เชื่อมต่อแอป Teams กับ SIP Trunks (โปรโตคอลการเริ่มต้นเซสชัน) อย่างปลอดภัย การพัฒนานี้ได้เพิ่มความสามารถของระบบโทรศัพท์สำหรับธุรกิจโดยมุ่งเน้นที่การมอบประสบการณ์ผู้ใช้ที่ยอดเยี่ยมด้วยต้นทุนที่ต่ำ โซลูชันตามความต้องการเข้าถึงผู้ใช้ด้วยกระบวนการตั้งค่าที่ง่ายมาก ตรวจสอบคุณสมบัติล้ำสมัยที่ตอบสนองความต้องการที่ซับซ้อนของธุรกิจของคุณ:” ความสามารถในการปรับขนาด: เรารู้ว่าธุรกิจของคุณเติบโตขึ้นทุกวัน และคุณสามารถขยายได้ตามการขยายในอนาคตโดยไม่มีปัญหาใดๆ หมายเลข DID เฉพาะ: จะเกิดอะไรขึ้นหากลูกค้าของคุณคุ้นเคยกับหมายเลขของคุณแล้วและคุณไม่ต้องการเปลี่ยนแปลง เก็บหมายเลขของคุณไว้กับคุณ การย้ายหมายเลขทำได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส หมายเลขเพิ่มเติม: รับหมายเลขเพิ่มเติมหลายหมายเลข ซื้อสินค้าออนไลน์ง่ายๆ เพียงไม่กี่คลิก การทำงานร่วมกัน: ลดความเข้ากันไม่ได้ของผู้ค้าหลายราย การทำงานร่วมกัน: เปิดใช้งานการทำงานร่วมกันระหว่างโปรโตคอลต่างๆ ความพร้อมใช้งานสูง: SBCs กำหนดเส้นทางเซสชันผ่านอินเทอร์เฟซเครือข่ายเพื่อรับประกันความพร้อมใช้งานสูง วิธีแก้ปัญหาเมื่อเกิดข้อผิดพลาด: ด้วย SBC ของเรา คุณสามารถจัดการการหยุดชะงักได้อย่างมีประสิทธิภาพ …

Calncall กับ Microsoft Teams! Read More »

Our CEO Chockalingam Manikandan was recently interviewed by Mediacorp Vasantham’s

บทสัมภาษณ์ CEO Chockalingam Manikandan เกี่ยวกับการทำงานระยะไกล

“Chockalingam Manikandan ซีอีโอของ Cal4Care เพิ่งสัมภาษณ์โดย Mediacorp Vasantham’s (สถานีโทรทัศน์แห่งชาติสิงคโปร์) พวกเขาหารือเกี่ยวกับโครงการเหตุการณ์ปัจจุบัน Ethiroli รวมถึงความคิดเห็นของ Manikandan เกี่ยวกับการทำงานนอกสถานที่หรือนอกสถานที่ภายในแรงงานสิงคโปร์ ดูวิดีโอ เช่นเดียวกับสิ่งที่คุณกำลังอ่านอยู่? สมัครรับจดหมายข่าวของเราเพื่อรับการอัปเดต กระทู้ที่เกี่ยวข้อง

our CEO and VP sharing a few things about Cal4Care

Cal4Care สามารถขยายธุรกิจของคุณได้อย่างไร

“Cal4Care สามารถขยายธุรกิจของคุณได้อย่างไร Cal4Care ช่วยให้ธุรกิจเติบโตสำหรับลูกค้าและคู่ค้าของเราได้อย่างไร” ด้วยการระบายของโซเชียลมีเดียและโหมดการสื่อสารดิจิทัล จุดสัมผัสของลูกค้ามีการพัฒนาอย่างมาก ตอนนี้ธุรกิจต้องตอบสนองทันทีผ่านการโทร ข้อความ และแชท ลูกค้าติดต่อตลอดเวลาและไม่ได้รับสายหรือแชทจะส่งผลต่อการกลับมาและการเติบโตในที่สุด นั่นคือเหตุผลที่คุณต้องการ Cal4Care! Cal4Care มีมานานหลายทศวรรษ ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 ในฐานะผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์โครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีและมุ่งสู่การสื่อสารโทรคมนาคม ตอนนี้เราเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการโทรคมนาคมที่ได้รับความนิยมและเป็นที่ต้องการมากที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการทำสิ่งนี้ให้สำเร็จ ชมวิดีโอ: ดูวิดีโอ เช่นเดียวกับสิ่งที่คุณกำลังอ่านอยู่? สมัครรับจดหมายข่าวของเราเพื่อรับการอัปเดต กระทู้ที่เกี่ยวข้อง

Scroll to Top